శ్రీ గురుబ్యోనమ
సత్సంగ సోదరులందరికి 2013 ఆంగ్ల సంవత్సరాది శుభాకాంక్షలు
నాకు 20 సం నుండి ఆద్యాత్మిక సలహాలు ఇస్తూ ఆద్యాత్మిక పురోగతికి కారకం అవుతూ నాకు ఎంతో  మార్గదర్శనం చేస్తున్ననా గురు స్వరూపం
శ్రీ నూగూరు కేశవచార్యులు గారు వారి వయస్సు 56 సం వారు శ్రీరామకృష్ణ పరమహంస వారిబోధలను అనుసరిస్తూ వుండేవారు            వారికి అనుకోని విపత్తు 15 రోజులనుండి హుద్రోగంతో  (హార్ట్ అటాక్ ) భాదపడుతూ శ్వాస తీసుకోవటానికి కూడా ఇబ్బంది పడుతున్నారు.
హైదరాబాద్ లో కామినేని వారు లాభంలేదు అన్నారు. నాడి స్పందన పడిపోయింది,(pulls rate), శ్వాస కు ఇబ్బంది, హృదయస్పందన 15-20 మద్యలో వుంది వెంటిలేషన్ కూడా పనిచేయటంలేదు. అటువంటి సమయం లో విషయం నాకు 27-12-2012 తెలిసింది.
హుటాహుటిన వారి ఇంటికి వెళ్లేసరికి కామినేని లో వున్నారు అని తెలిసింది వెంటనే వారి అబ్బాయి నన్నుచూసి బాధపడుతూ "నాన్నను ఇట్లా చూడలేక పోతున్న అంకుల్, ఏమిచేయాలో తోచట్లేదు డాక్టర్లు లాభం లేదన్నారు భయమేస్తుంది అంకుల్ " అని అన్నాడు
అట్లా అనగానే
నేను తత్ క్షణమే వారి నాన్నను చూస్తూ నా అంతర్హృదయం లోనే ద్యానం చేస్తూ వున్నా 10 నిమిషాలలోనే సర్వేశ్వరుడు ఒక ఫలితాన్ని అందించారు
వెంటనే వారి అబ్బాయి కి విషయం తెలిపాను
"
నిజమా ఇట్లా జరుగుతుందా నేను నమ్మలేను" అని అన్నాడు
        
సరే నీవు ఇక్కడే వుండు నేను ప్రయత్నం చేస్తాను నాకు నమ్మకం వుంది అంటూ నేను బయటకు వెళ్లబోతుంటే "నేను వస్తాను అంకుల్ " అంటూ నాతొ వచ్చాడు
ఇద్దరం కలిసి ప్రయత్నం చేశాము
ప్రయత్నం ఏమిటంటే ?
శ్వాసకోశ ఇబ్బందులు పడుతున్న,లేక  చాల ఆపదసమయంలో వెంటిలేషన్ కూడా పలితాన్నిఇవ్వలేక ప్రమాదఘంటికలు ఆసన్నమైతే అటువంటి సమయములో కార్యాన్ని చేస్తే వెనువెంటనే ఫలితాన్ని పొందవచ్చు
అది
ఒక కిలో గాని, దానికి తగిన పరిమాణం కంటే ఎక్కువ గాని పేలాలు లేదా మొక్కజొన్న పేలాలు లేదా బియ్యపుపిండి తో చేసిన ఉండలు గాని లేదా వేరుశనగ,బెల్లం తో చేసిన పప్పు చెక్కలపొడి (పల్లి పట్టి పొడి) గాని  ఒక పేపర్ లో తీసుకోని మీకు దగ్గరలో వున్నా చేపల చెరువు లో కానీ చేపల తొట్టి (అక్వేరియం) లో గాని ఎవరైతే భాదపడుతున్నారో వారి ఆరోగ్యం చేకూరాలని ప్రేమతోకూడిన మనస్సుతో ప్రార్దిస్తూ పైన తెలిపిన లేదా తెచ్చిన పదార్దాలను చేపలకు ఆహారముగా వేయండి వారు వెంటనే కోలుకుంటారు భాదితుడి పేరుతొ ఎవ్వరు చేసిన ఫలితం తప్పనిసరి ఇది సత్యం నమ్మండి

మేము ఇద్దరం కలిసి కిరాణం కొట్లో పేలాలు కొని మనస్సులో ప్రార్దిస్తూ చెరువులో వేసాము, మేము ఆసుపత్రి కి తిరిగి వచ్చేసరికి కేశవచార్యులు గారు ఇబ్బంది లేకుండా పరికరం సహాయం లేకుండా తనకుతాను శ్వాసను తీసుకుంటూ కనపడ్డారు రోజు సాయింత్రం వరకు పల్స్ రీడర్ ను వుంచి అది కూడా తీసేసారు
రోజు వారి హృదయస్పందన 45-50 మద్యలో వుంది బీపి,. సి. జి. నార్మల్, ఆసుపత్రి నుండి రోజు ఆనందం డిశ్చార్జ్ అయ్యారు 
అనూహ్యమైన పలితాన్ని

సర్వేశ్వరుడు
అందిచినందులకు సదా సర్వదా మనసవచాకర్మన  షాశ్టాన్గప్రమాణములు చేస్తూ,
కార్యాన్ని అనుసరించిన వారందరికీ  సర్వేశ్వరుడు అనుగ్రహించాలని ప్రార్దిస్తూ
ఇది అందరికి ఉపయోగపడాలనే స్వార్ధం తో తెలుపునది
ఇది

శ్రీనివాసు అని పిలవబడునది