UNIVERSAL PRAY
శ్రీ  గుర్బ్యో  నమః
మీకు ఈ రోజు జరిగిన ఒక విషయం తెలియచేయాలని ఇది రాస్తున్నాను
మా ఇంట్లో ఒక పిల్లి రెండు పిల్లలను కన్నది
పరమేశ్వర్ది దృష్టి లో అందరు ఒకటే గద అని దానిని మా  స్టోర్ రూం లోకి మార్చాము.
ఇంతలో ఆ రెండు పిల్లలలో ఒకటి తప్పిపోయింది.
మరిఒకటిని జాగ్రత్తగా కాపాడుకొంటుంది.వున్నా ఆ ఒక్క పిల్లి పిల్ల వయసురిత్య రోజులలనుండి నెలలోకి వచ్చింది. దాని అల్లరి బాగా పెరిగి పోయింది. ఈ వర్షాలు పడుతున్న నిన్న, మొన్నటి రోజుల్లో మేము లేని సమయంలో  పక్క బట్టలు, రోజు వారి వాడుకునే బట్టలు పరుపులు మలమూత్రవిసర్జనతో నింపి పెట్టింది.
ఈ వర్షాలు పడుతున్న సమయం లో ఇవి ఎలా ఉతకాలి?, ఎలా ఎండబెట్టాలి?,ఇది పెద్ద సమస్య అయింది.
మా వాళ్లకు. ఇదంతా మీ వల్లే జరిగింది, పాలు, పెరుగు పోస్తుంటే చనువుగా తిరిగి ఇల్లంతా పాడుచేస్తుంది, అని అంటూ ఏమి చేయలేక ఊరుకొన్నారు.
               నేను లేని సమయం లో మా వాళ్ళు ఒక పనిచేసారు.
        అది  ఆ పిల్లి పిల్ల తల్లి లేని సమయం చూసి ఆ పిల్లి పిల్లను పట్టి మా ఇంటి వెనుక ఒక సందు అవతలవేరొక సందు లో నిన్న రాత్రి తీసుకెళ్ళి విడిచి పెట్టారు.
నేను వచ్చిన తరువాత వాళ్ళు చేసిన ఘనకార్యం మహా గొప్పగా చెప్పారు, నేను మా పిల్లలమీద, నా భార్య మీద కోపం వచ్చి ఇదే నీ బిడ్డలకుజరిగితే ఎలావుంటుంది?, తప్పు ఇక అలచేయవద్దు అని మందలించి నిన్న రాత్రి చేసేది ఏమి లేక ఉదయం దాని గురించి ప్రయత్నం చేద్దామని ఊరుకొన్నాను.
      ఈ రోజు ఉదయం ప్రాత:సంద్య ముగించుకొని ఆ పిల్లి పిల్ల కోసం వెతికాము, ఎక్కడ కనపడలేదు ఏమి చేయాలో తోచక తిరిగి వచ్చాము.
ఇక   దేవతార్చనకొరకు  అంతా సిద్దం చేసుకొంటుండగా ఆ తల్లి పిల్లి నా ఎదురుగ వచ్చి కూర్చొని దీనంగా మొహం పెట్టుకొని " నా బిడ్డ ను ఏమి చేసారు? అది కనపడట్లేదు" అన్నట్లుగా నా వైపు చూసింది.
ఏమి చేయలో తోచలేదు మన మాటలు దానికి అర్ధం కాదు ఎలా చెప్పటం? అనుకొన్నాను
వెంటనే ఆ సర్వేశ్వరుడు అనుగ్రహంతో " universal pray " గుర్తుకు వచ్చింది
వెనువెంటనే  ఆ తల్లి పిల్లి కి ఎదురుగ నిలబడి చేతులు జోడించి కళ్ళు ముసుకోకుండా గొంతులో ఈ ఒక్కఅక్షరం పలుకకుండా నా హృదయస్తానం లో అంతర దృష్టి ని నిలిపి మౌనముగా     " అమ్మ దయచేసి మన్నించు, నా భార్య,పిల్లలు చేసిన పని ఇది ఈ ఇంటి వెనుక ఒక సందు అవతలవేరొక సందు లో నిన్న రాత్రి తీసుకెళ్ళి విడిచి పెట్టారు ఆ సందు లో వుంది నీ బిడ్డ అక్కడ నీ బిడ్డ దొరుకుతుంది అక్కడ ప్రయత్నిచు,మమ్ములను క్షమించు" అని మౌనంగా ప్రార్దించాను
అంతే వెంటనే
ఆ తల్లి పిల్లి నా మాట అర్ధం అయినట్లుగా దానికి తోచి టక్కున ఆ తల్లి పిల్లి మ్యావు మ్యావు అనిఅరుస్తూ మా ఇంటి వెనుక గోడ దూకి వెళ్ళింది.
నేను మా పిల్లలు గమనిస్తూ దానివెంట వెళ్ళాము.
కొద్ది దూరంలో ఒక అపార్ట్మెంట్ దగ్గర దాని అరుపులకు స్పందిస్తూ ఆపిల్లి పిల్ల ఒక రేలింగ్ మీద నిలబడి సమాదానం ఇచ్చింది.
వెంటనే ఆ తల్లిపిల్లికి ఎంతొ ఆనందం కలిగింది వెంటనే దానిని ఒక్క పరుగుతో చేరుకొంది.
మాకు ఆనందం కలిగింది.
ఆ సర్వేశ్వరుడి భాష హృదయభాష అది  అన్నిజీవులకు, పదార్దాలకు వర్తిస్తుంది అది హృదయన్తారాలలోని మహా మౌనం అది
 
                 

--

--రంగావజ్హ్హులశ్రీనివాస్







1 comments:

Anonymous said...

You have just experienced a wonderful experience of talking through souls.Congratulations for being able to do that with out any preparation. You were pure at your heart and mind and were able to do that..Thanks for being one of us.